[Lưu Ý] 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 29-11-2023 - Lượt xem: 183

15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87 Đ. Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành Phố TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có phương pháp phòng tránh, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả để phục vụ người bệnh lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả

15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả giúp bạn nhanh chóng tìm lại vóc dáng thon thả. Đây đều là những cách dễ thực hiện, đơn giản, không phải mất nhiều thời gian chuẩn bị. Tuy nhiên nếu như kiên trì thực hiện một thời gian dài, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với kết quả mà chúng đem lại.

15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả

Uống nước trước bữa ăn

Uống nước trước mỗi bữa ăn là cách giảm cân ở nhà đơn giản mà hiệu quả cho người lười. Lý do là nước giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, giúp tiêu hao lượng calo nạp vào cơ thể và hạn chế tích tụ mỡ thừa.

Song song lúc uống 1 – 2 ly nước trước khi ăn sẽ khiến cho bạn bị no, từ đó kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể nên giúp duy trì cân nặng ổn định hơn. Vì vậy nếu như bạn muốn giảm cân, hãy áp dụng đều đặn cách này trong khoảng 2 – 3 tháng, bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt hơn.

Đừng quên bữa ăn sáng

Bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, đây là thời điểm tuyệt vời để bạn cung cấp cho cơ thể lượng chất xơ, protein quan trọng từ những loại thực phẩm như bột yến mạch, ngũ cốc, sữa chua…Do đó nếu như bạn đang có kế hoạch giảm cân, đừng bỏ qua bữa ăn sáng nhé.

Uống nước lạnh

Theo nghiên cứu cho thấy nước lạnh sẽ khiến cơ thể tiêu thụ nhiều calo hơn so với nước thông thường. Vì vậy,  hãy cho thêm vài viên đá lạnh vào đồ uống. Đây là 1 cách giảm cân dễ thực hiện nhất cho người lười.

Hạn chế ăn đồ ngọt

Đồ ngọt chứa nhiều đường rất dễ làm cho bạn mập lên nhanh chóng. Vì vậy, hãy thay thế chúng bằng những thực phẩm lành mạnh khác như trái cây, những dòng hạt hoặc chocolate đen.

Sử dụng nước tương thay cho dùng con đường và muối

Đường cũng như muối là 2 mẫu gia vị không tốt cho sức khỏe và cân nặng và sức khỏe con người. Do đó nếu như muốn giảm cân thành công, hãy hạn chế sử dụng 2 dòng gia vị này. Thay vào đó, bạn hãy dùng nước tương khi chế biến món ăn. 

Cắt giảm Carbohydrate

Carbohydrate chính là kẻ thù của cân nặng, carb thường có trong ngũ cốc, bánh mì trắng, pasta. Carb làm tăng lượng đường trong máu, gây muốn ăn nhiều nên rất dễ gây tăng cân. Vì vậy, hãy tiểu phẫu cắt giảm nhiều nhất lượng carb trong mỗi bữa ăn nhé.

Thêm vào khẩu phần súp hoặc salad

Đây là cách giảm béo đơn giản cho người lười. Súp chứa nhiều nước cũng như các món salad chứa nhiều chất xơ lành mạnh, ít tinh bột và chất béo. Chính vì vậy sẽ cho bạn cảm thấy no hơn, giảm bớt được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Tăng cường bổ sung vitamin D cho cơ thể

Vitamin D có vai trò thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Chính vì vậy hãy thêm vào thực đơn hàng ngày của bạn những loại thực phẩm giàu vitamin D như cá, bơ, gan và trứng để nâng cao vitamin D cho cơ thể….

Ăn nhiều táo hơn

Các nghiên cứu cho thấy nếu như mỗi ngày lúc ăn 1 quả táo trước bữa ăn khoảng 15 phút sẽ giúp nhiệt chữa liệu cháy từ 150 – 200 calo. Nguyên nhân là trong táo có chứa nhiều chất xơ giúp kích thích quá trình trao đổi chất, tiêu hóa tốt hơn, tạo cảm nhận no bụng, giảm cơn thèm ăn.

Đánh răng ngay lúc ăn xong

Nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng kỳ thực cách này khá có hiệu quả dành cho người muốn giảm cân. Sau mỗi bữa ăn nếu như bạn vẫn còn cảm giác thèm thuồng, hãy đi đánh răng, đánh răng giúp bạn không còn có cảm giác với mùi vị đồ ăn. Mẹo này cũng có thể áp dụng trong ngày bất kể thời điểm nào trong ngày ngay khi bạn đang bị cơn muốn ăn nhiều hành hạ.

Sử dụng chén dĩa màu xanh

Các nghiên cứu cho thấy dùng chén dĩa màu xanh sẽ giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, từ đó giảm được lượng thực phẩm nạp vào cơ thể giúp giảm cân nhanh hơn.

Người muốn giảm cân cũng tránh dùng dĩa hồng cho một số món tráng miệng vì sẽ làm tăng cảm giác muốn ăn nhiều hơn. Sử dụng chén dĩa màu vàng cũng làm bạn nạp nhiều thức ăn hơn.

Tập tạ

Khi giảm cân bằng cách ăn kiêng, cơ thể sẽ bị yếu đi, cơ bắp bị giảm xuống. Tập tạ sẽ giúp hồi phục những bắp cơ một cách hiệu quả, vừa thúc đẩy quá trình đốt mỡ để giảm cân.

Thêm gia vị vào món ăn

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng một số mẫu gia vị tốt cho quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp giảm thiểu chất béo dư thừa tích cực, chẳng hạn như:

Quế làm giảm lượng con đường trong máu

Gừng giúp thúc đẩy tiêu hóa tốt, giúp nhiệt điều trị liệu cháy chất béo dư thừa.

Ớt đỏ có thể ngăn chặn lượng nước trong cơ thể, nâng cao lưu thông máu.

Củ nghệ có khả năng chống viêm rất tốt, nâng cao chức năng hoạt động của túi mật.

Sử dụng dụng cụ ăn uống kích thước nhỏ

Theo những nghiên cứu, cách giảm cân cho người lười hiệu quả nhất là đánh lừa thị giác. Bằng cách sử dụng các mẫu bát, chén, dĩa nhỏ, bạn sẽ cảm thấy như mình đã ăn một bữa ăn to và không muốn ăn thêm nữa.

Thêm nữa, bạn có thể áp dụng đựng thức ăn bằng chén dĩa màu xanh giúp làm giảm cảm thấy thèm ăn, từ đó hạn chế được lượng calo không cần thiết nạp vào cơ thể.

Ăn đồ cay

Chất Capsaicin, chất có chứa trong đồ ăn cay, có lợi ích đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và hạn chế thèm ăn.

Thông qua bài viết 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả, chúng tôi mong rằng đã đem lại cho bạn các thông tin hữu ích về sức khỏe. Để được tư vấn thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hay bấm vào NÚT CHAT bên dưới, một số bác sĩ chuyên khoa sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lời khuyên tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo các nội dung khác của chúng tôi tại trang blog https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc mọi người sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại hỗ trợ không tốn phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng một số phương thức chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa trị bệnh logic, tư vấn 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ những chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra chữa trị bệnh lên tối đa và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 15 Cách giảm cân cho người lười hiệu quả miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho người bị mắc bệnh, các bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.